
Meneja wa rasilimali watu wa kampuni ya ALAF, Jumbe Onjero (kulia) akipokea zawadi ya valentine kutoka kwa Meneja Masoko Yasiyo Rasmi wa Benki ya Stanbic, Ambikile Mutembei (kushoto). Tukio hilo lilifanyika jijini Dar es salaam ikiwa sehemu ya muendelezo wa Benki hiyo wa kutoa zawadi za shukrani katika wiki ya wapendanao, ambacho kilele chake ni tarehe 14 ya mwezi huu.
- Kutoa Shukrani kwa Wateja wa Stanbic ni juhudi maalum za kusherehekea na kuimarisha mahusiano na wateja.
- Benki ya Stanbic, inasisitiza utoaji wa huduma bora na suluhisho za kifedha. zinazotolewa kwa kila mteja.
- Kipaumbele, kuhakikisha wateja wanathaminiwa kupitia huduma zilizoboreshwa, ushirikiano, na msaada endelevu.
Dar es Salaam, 14 Februari 2025 – Benki ya Stanbic Tanzania inaendelea kuthibitisha kujitolea kwake kwa wateja kupitia mpango maalum wa shukrani, ikiimarisha dhamira yake ya kujenga mahusiano yenye thamani zaidi ya huduma za kifedha. Mpango huu wa wiki nzima umebuniwa kusherehekea na kutambua imani na uaminifu wa wateja wake wa thamani. Kama sehemu ya mpango huu, Benki ya Stanbic imetoa zawadi na jumbe za shukrani kwa wateja katika sekta mbalimbali, ikionyesha msaada wake thabiti na kujitolea kwake katika kutoa suluhisho bora za kifedha.
Wateja ndio kiini cha Benki ya Stanbic Tanzania. Benki hii imejitolea kutoa huduma bora kwa wateja kwa kuhakikisha kila mmoja anapata suluhisho za kifedha zilizo binafsishwa kulingana na mahitaji yao. Kwa kuimarisha mahusiano madhubuti, Benkiya Stanbic Tanzania inachangia si tu katika maendeleo ya kifedha kwa wateja wake bali pia katika kukuza uchumi wa taifa kwa ujumla.
"Katika Benki ya Stanbic Tanzania, tunatambua kuwa mafanikio yetu yanajengwa juu ya imani na uaminifu wa wateja wetu. Mpango huu ni zaidi ya kitendo cha shukrani—ni uthibitisho wa dhamira yetu ya kuwa nao katika safari yao ya kifedha, tukiwapa suluhisho zinazo badilisha maisha yao. Tunataka wateja wetu wajue kuwa wanathaminiwa kila siku, sio tu katika nyakati maalum," alisema Sarah Mwamlima, Meneja wa Ufanisikatika Benki ya Stanbic Tanzania.
Mbali na kutoa shukrani, Benki ya Stanbic imekuwa ikishirikiana na wateja wake katika mijadala ya kuwawezesha kifedha. Waajiriwa wamehimizwa kuchukulia mishahara yao Benki ya Stanbic, ili kufungua fursa zaidi kupitia huduma bora zinazokidhi mahitaji yao. Hii inajumuisha akaunti zisizo na ada zozote za marekebisho, huduma za kidijitali zisizo na usumbufu, viwango vya mikopo vilivyopunguzwa, na mipango ya kifedha iliyobinafsishwa.
Kwa wale ambao tayari wanahifadhi fedha zao Benki ya Stanbic, mpango huu pia umelenga kuongeza fursa zao za kifedha. Kupitia tathmini za kifedha binafsi, wateja wanagundua njia za kuboresha mifuko yao ya kifedha kwa kuunganisha mipango ya uwekezaji, bidhaa za akiba, suluhisho za bima, na mikopo inayolingana na mtindo wao wa maisha na malengo yao.
Emmanuel Mahodanga, Mkuu wa Kitengo cha Benki Binafsi Stanbic Tanzania, alisisitiza umuhimu wa kuthamini wateja. "Kila mawasiliano tunayofanya na wateja wetu ni fursa yakuimarisha uaminifu na kujenga mahusiano ya kudumu. Katika Benki ya Stanbic, tunaenda mbali zaidi ya kutoa suluhisho za kifedha; tumejitolea kuelewa mahitaji ya wateja wetu na kuwapa huduma bora inayoakisi dhamira yetu thabiti kwa mafanikio yao. Wateja wetu ni rasilimali yetu muhimu zaidi, na tunahakikisha wanahisi kusikilizwa, kuthaminiwa, na kuheshimiwa."
Mmoja wa wateja wa Benki ya Stanbic Tanzania pia alishiriki uzoefu wake, akisema, "Kuhifadhi fedha zangu katika Benki ya Stanbic kumeleta mabadiliko makubwa kwangu. Zaidi ya huduma za kifedha, timu yao huchukua muda kuelewa mahitaji yangu, kunipa mwongozo sahihi, na kuhakikisha napata manufaa zaidi kutoka kwa benki yangu. Ninajisikia kuungwa mkono katika safari yangu ya kifedha, na aina hiyo ya uhusiano ni wa thamani isiyoelezeka."
Benki ya Stanbic Tanzania inajivunia kukuza mahusiaono ya muda mrefu na wateja wake. Benki hii inawekeza katika mafunzo kwa timu yake ya huduma kwa wateja ili kuhakikisha utoaji wa huduma bora, kutatua changamoto za wateja kwa haraka, na kuhakikisha uzoefu mzuri wa kifedha. Kwa kusikiliza kwa makini maoni ya wateja na kutekeleza maboresho, Benki ya Stanbic Tanzania inaendelea kuimarisha ubora wa huduma zake.
Mpango huu wa Shukrani kwa Wateja unaonyesha dhamira ya Benki ya Stanbic ya kwenda mbali zaidi ya miamala ya kifedha na kujenga mahusiano yenye maana na ya kudumu. Ikiwa nikupitia suluhisho za usimamizi wa mali, benki ya biashara, au ushauri wa kifedha, Benki ya Stanbic Tanzania inasalia kuwa mshirika wa kuaminika, aliyejitolea kwa mafanikio na kuridhika kwa wateja wake. Huku benki ikiadhimisha wakati huu muhimu, wateja wanahimizwa kushiriki kupitia njia zake mbalimbali na kujionea tofauti ya kufanya biashara na mshirika anayejali kweli.
Kwa maelezo zaidi, tafadhali wasiliana na:
Jina: Dickson Senzi
Cheo: Meneja Mwandamizi; Mambo ya Nje, Mawasiliano, na Masuala ya Kampuni.
Barua pepe: Dickson.Senzi@stanbic.co.tz
Kuhusu Benki ya Stanbic, Tanzania
Benki ya Stanbic Tanzania ni mtoa huduma za kifedha anayeongoza nchini Tanzania, anayetoa bidhaa na huduma mbalimbali kwa wateja binafsi, biashara, na mashirika. Kama kampuni tanzu ya Standard Bank Group, Benki ya Stanbic, Tanzania inachanganya maarifa yake ya ndani na uwezo wa kimataifa wa Standard Bank kusaidia ukuaji na maendeleo ya wateja wake.
No comments:
Post a Comment